Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Mục tiêu 2000 tỷ đồng của MU bỏ cách ly, gây tai nạn nghiêm trọng

Ngôi sao đang được MU săn đón, Jack Grealish đã khiến nhiều người cảm thấy khó chịu sau hành vi gây tai nạn nghiêm trọng của mình.
Tiền vệ đội trưởng của Aston Villa mới đây đã vướng phải những lùm xùm liên quan đến vụ việc gây tai nạn cùng chiếc xe đắt tiền của mình. Trước đó, Jack Grealish đã lên mạng xã hội kêu gọi mọi người hãy ở nhà và chỉ ra đường để mua đồ ăn thức uống.
>> Xem thêm: Đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa giải <<
Tuy nhiên, mục tiêu 70 triệu bảng (khoảng 2000 tỷ đồng) của Man United lại làm điều ngược lại. Theo nhiều nhân chứng, tiền vệ 25 tuổi trong bộ dạng lôi thôi và thiếu ngủ đã xuống xe để yêu cầu thanh toán tiền cho chủ xe bị anh đâm phải. Thậm chí, ngôi sao của Aston Villa còn lớn tiếng khẳng định anh không muốn dính dáng tới cảnh sát và muốn bồi thường thiệt hại luôn để tiếp tục di chuyển.
Sự việc xảy ra vào buổi sáng sớm và theo nhiều nguồn tin, Grealish trước đó đã thức trắng đêm để tụ tập tiệc tùng cùng bạn bè tại Dickens Heath, West Midlands. Người dân sống tại khu phố này đã trải qua một đêm không yên bình. 
Một người hàng xóm tại đó cho biết: "Bữa tiệc đã diễn ra suốt đêm. Thật không thể chịu nổi. Tiếng ồn chỉ dừng lại vào sáng sớm, nhưng khoảng 8h sáng, những tiếng va chạm lớn đã nổ ra khiến người dân xung quanh tỉnh ngủ. Bên ngoài, Jack (Grealish) đang đứng cạnh chiếc xe bẹp đầu cùng một người chủ xe khác. Thật xấu hổ khi chứng kiến ngôi sao hàng đầu nước Anh trông nhếch nhác và nhăn nhó như vậy. Anh ta cũng không tỉnh táo và còn có biểu hiện say xỉn".
Grealish bị cáo buộc đã lái chiếc xe Range Rover trị giá 80.000 bảng băng qua đường và đâm trực diện vào một chiếc xe tải màu bạc đang đỗ. Hậu quả là chiếc xe tải bị lõm đầu và vỡ đèn chiếu hậu. Các nhân chứng đã khẳng định rằng Grealish còn tiếp tục lao vào vỉa hè và đâm vào chiếc Mercedes C-Class trị giá 30.000 bảng, cùng chiếc Mercedes màu xanh đỗ bên cạnh trị giá 20.000 bảng. Chiếc Range Rover chỉ chịu dừng lại khi đâm vào lan can sắt trước cổng một công ty bất động sản.
Cảnh sát đã có mặt để điều tra về hành vi của Grealish. Chiếc Range Rover của anh cũng bị giữ lại tại ngoại ô thành phố Birmingham. Người phát ngôn của cảnh sát West Midlands tuyên bố chiếc xe do Jack Grealish điều khiển đã đâm vào nhiều chiếc xe đang đỗ. Dù không có thiệt hại về người nhưng ngôi sao của Aston Villa có thể bị triệu tập lấy lời khai về hành vi sử dụng rượu bia trước khi lái xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét