Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Ngoại hạng Anh có bị hoãn khi HLV Arteta nhiễm Covid-19?

Các trận đấu Ngoại hạng Anh cuối tuần này có diễn ra hay không đang là dấu chấm hỏi sau khi HLV Mikel Arteta của Arsenal có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.
>> Link xem bongdatructiep hôm nay<<
Premier League sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn cấp vào hôm nay sau khi HLV Mikel Arteta của Arsenal có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.
Tin tức gây sốc này xảy ra vào ngày mà bóng đá Anh được chính phủ cho biết sẽ tiếp tục diễn ra như bình thường.
Tuy nhiên, tình hình của Arsenal đã buộc Premier League phải tổ chức một hội nghị khẩn cấp với sự tham dự của tất cả 20 CLB. Trận đấu giữa Arsenal trên sân Brighton vào thứ Bảy bị hoãn lại.
Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Anh đang phải đối mặt với áp lực từ các CLB trong việc hủy bỏ các trận đấu vào cuối tuần này do lo ngại về sự an toàn của cầu thủ.
Một tuyên bố của Premier League cho biết: “Trước thông báo của Arsenal xác nhận rằng HLV Mikel Arteta đã dương tính với Covid-19, Premier League sẽ triệu tập một cuộc họp câu lạc bộ khẩn cấp vào sáng mai về các trận đấu trong tương lai”.
Thông báo này đưa ra chỉ vài giờ sau khi bóng đá Anh được chính phủ bật đèn xanh diễn ra như bình thường bất chấp nhiều giải đấu thể thao trên khắp thế giới đã ngừng hoạt động trong nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của virus corona.
Ngày hôm qua, các giải đấu bóng đá ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hà Lan và Mỹ đồng loạt bị đình chỉ cùng với việc hoãn thi đấu bóng bầu dục, quần vợt, golf, bóng rổ và điền kinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét