Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

SAO trẻ hay nhất MU chống covid-19 cực độc

Tài năng trẻ triển vọng nhất Man United có hình thức chống đại dịch Covid-19 cực độc đó là dẫn bạn gái nóng bỏng về nhà. 
Đây đang là quãng nghỉ bất ngờ dành cho các cầu thủ khi đại dịch Covid-19 tấn công các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Với Man United, đội bóng này vừa thông báo tất cả các đội bóng từ đội 1 đến đội trẻ đều sẽ tạm nghỉ và không tham gia các buổi tập luyện.
Trong khi những ngôi sao đã có gia đình như Matic, Lindelof chọn cách đi cafe, ăn uống... thì tài năng trẻ triển vọng bậc nhất MU, Mason Greenwood lại tranh thủ đưa cô bạn gái nóng bỏng về nhà.
Chàng tiền đạo sinh năm 2001 hiện đang là ngôi sao trẻ được yêu thích nhất tại MU. Bởi vậy, dễ hiểu khi "nhất cử, nhất động" của anh luôn nhận được sự quan tâm rất lớn. Chuyện tình cảm của Greenwood cũng mới bị phanh phui khi cô bạn gái đăng tấm ảnh chụp chung đầy tình tứ lên trang cá nhân.
Được biết, bạn gái của Greenwood tên đầy đủ là Harriet Robson. Cả hai quen nhau khi còn học cấp 3 và quả thật, chân sút trẻ của MU đang chơi thăng hoa một phần nhờ vẻ đẹp bốc lửa của cô nàng.
Ở mùa giải năm nay, Greenwood đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với KQBD đó thì đúng là một thành tích không tồi khi biết rằng tuyển thủ U21 Anh thường chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Bàn thắng mới nhất của Greenwood vào lưới LASK (vòng 1/8 Europa League) đã đưa anh đi vào lịch sử MU.
Theo đó, ở thời điểm 18 tuổi và 163 ngày, chân sút trưởng thành từ lò đào tạo MU đã vượt qua Wayne Rooney, Marcus Rashford và huyền thoại George Best để trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử đội bóng ghi được 5 bàn tại đấu trường châu Âu (không tính vòng sơ loại). Có thể nói, những bước tiến của Greenwood ở mùa giải năm nay là hết sức đáng chú ý.
Trên trang cá nhân, Harriet Robson đăng khá nhiều ảnh chụp chung của cô cùng bạn trai nổi tiếng. Với vòng 1 cực khủng cùng vẻ đẹp đậm chất hotgirl, cô được nhiều fan của Greenwood đánh giá là WAGs nóng bỏng nhất MU.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét